Sơn KLips NaNo sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng

Sáng ngày 01/12/2019 tại Hà Nội, Công ty CP tập đoàn Sơn Klips NaNo đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Sơn Klips NaNo, Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sơn tại Việt Nam, Ban lãnh đạo Công ty đã không ngừng đổi mới nâng cao kỹ thuật công nghệ nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như sức cạnh tranh về giá thành sản phẩm trên thị trường. Lễ ra mắt khẳng định với khách hàng về chất lượng và chủng loại sơn, mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Ông Nguyễn Thế Thốn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo phát biểu tại buổi lễ 

Công ty CP tập đoàn Sơn Klips NaNo do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động ngày 06 tháng 04 năm 2016, ra đời với mục tiêu trở thành nhà phân phối các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất,mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống và những người xung quanh. Là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và các cá nhân có nhu cầu về cung cấp sơn và thi công sơn Việt Nam và toàn khu vực.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế ngành sơn phủ tại Việt Nam, cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất công nghệ, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Klips Nano đã cho ra đời hãng sơn Klips NaNo nhằm đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước. Công ty vinh dự được các khách hàng và chủ đầu tư xây dựng tin dùng như: Nhà thi đấu Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Nhà văn hóa quận Cầu Giấy, khu liên hợp Hoài Đức, nhà điều hành phức hợp Đan Phượng, văn phòng khu hành chính UBND tỉnh Hải Dương, nhà làm việc UBND Bắc Giang, Thái Nguyên….v…v Chúng tôi cũng xuất bán trực tiếp cho thị trường Lào, Thái Lan với hơn 50 mã hàng các loại, từ trung cấp đến cao cấp như: Nội ngoại thất, bóng mịn, gỗ giả đá..

Sơn Klips NaNo

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thế Thốn –Chủ tich HĐQT Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo  cho biết: Với triết lý lãnh đạo và giá trị cốt lõi “khởi nguồn từ tâm”, sự nhiệt thành của toàn bộ tập thể cán bộ và nhân viên công ty, chúng tôi muốn đặt mục tiêu doanh thu năm sau cao hơn năm trước với tốc độ tăng tưởng từ 200 đến 300%. Để có được thành công như hôm nay là nhờ vào sự cố gắng và đồng lòng thực hiện mục tiêu của tất cả các thành viên trong công ty.

Tại lễ ra mắt, Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo ký kết hợp tác với Trang tin Kinh tế Plus, Trang tin Kinh tế Plus sẽ là đơn vị tư vấn, đại diện, bảo trợ truyền thông và tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm quản trị và quảng bá sâu rộng thương hiệu sản phẩm của Sơn Klips NaNo.

Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo ký kết hợp tác với Trang tin Kinh tế Plus

Đại diện cho các đơn vị phân phối và đại lý của Sơn Klips NaNo, ông Cao Văn Hùng – chủ đại lý Hùng Thủy phát biểu: Trên thị trường đã và đang có rất nhiều hãng sơn từ quy mô lớn mạnh đến nhỏ lẻ đã tung ra các dòng sản phẩm khác nhau, tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt, từ đó làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các dòng sơn đủ đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng. Chúng tôi mong muốn Công ty Cổ phần Sơn Klips NaNo luôn đưa ra thị trường dòng sản phẩm mẫu mã bền đẹp, chất lượng đảm bảo tốt nhất, giá thành hợp lý với điều kiện người tiêu dùng.

Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo ký kết hợp tác với đại lý Hùng Thủy

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng Phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần tập đoàn Sơn Klips NaNo khẳng định, kể từ khi công ty thành lập cách đây 3 năm, Phòng Kinh doanh đã phát triển được mạng lưới các nhà phân phối và đại lý trên mọi miền đất nước. Với chất lượng và cơ chế ưu đãi cũng như sự phục vụ nhiệt tình chu đáo, đúng với chủ trương “khởi nguồn từ tâm” các sản phẩm của Sơn Klips NaNo đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Phòng Kinh doanh nói riêng và toàn thể công ty nói chung sẽ luôn luôn lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng, học hỏi trau dồi kiến thức để đưa ra những chiến lược kinh doanh mới cùng chế độ ưu đãi nhất cho các nhà phân phối và đại lý.

Bảo Thương