Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam và Công ty ToKen 121

Ngày 20/12/2019, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam và Công ty ToKen 121, đây là sự hợp tác mang sứ mệnh khởi nghiệp thời đại 4.0, với chương trình hợp tác này, E-PAY  kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của công ty trong lĩnh vực khởi nghiệp, bằng việc phát huy thế mạnh giúp cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần công nghệ  E-PAY Việt Nam và Công ty ToKen 121

 

Tham dự lễ ký kết có: ông Nguyễn Triệu Phong – Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty Cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam; Ông Lê Văn Chương – Phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam;  các Ông bà cổ đông công ty; Ông Nam Ki Ho – Tổng giám đốc phát triển E-PAY Châu Á- Giám đốc kinh doanh Token 121;  Ông Park Sang Min – Giám đốc phát triển thị trường CST COIN tại Châu Á cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam có mặt tham dự.

Toàn cảnh Lễ ký kết

 

Với tiêu chí “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam chất lượng cao”, công ty nghiên cứu, tìm hiểu và ứng dụng công nghệ mới nhất vào những sản phẩm để đem đến cho người dân Việt Nam những sản phẩm tốt nhất, chất lượng, an toàn hiệu quả và E- PAY chính là giải pháp công nghệ giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách nhanh nhất.

E-PAY là một App công nghệ được đưa ra sử dụng và chạy thử ở Việt Nam vào tháng 1 năm 2019. Trong ví luôn có hai ngăn, ngăn tiêu dùng và ngăn tiết kiệm. E-PAY có tính thanh khoản cao trên thị trường trong cộng đồng giúp người sử dụng có thể dùng để mua hàng hóa, dịch vụ và tiết kiệm đến 80% số tiền giao dịch.

Giao diện App điện tử E-PLAY, giải pháp tiết kiệm hoàn tiền đến 80%

 

Hiện nay, E-PAY đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác, doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn thương mại Quốc tế CQUEEN Việt Nam để đưa E-PAY vào hệ sinh thái trao đổi và cung cấp hàng hóa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cung ứng hàng hóa cho người tiêu dùng. 

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Triệu Phong – Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty Cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam chia sẻ: “Với lễ ký kết này,  kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của công ty trong lĩnh vực khởi nghiệp, bằng việc phát huy thế mạnh giúp cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. Bên cạnh đó, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng”

Các đơn vị đối tác bày tỏ sâu sắc sự hợp tác

 

Về phía Công ty ToKen 12, Ông Nam Ki Ho – Tổng giám đốc phát triển E-PAY Châu Á- Giám đốc kinh doanh Token 121 đã bày tỏ sâu sắc sự hợp tác giữa 2 bên, đánh giá cao và bày tỏ tin tưởng về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này, Bên cạnh đó, các bên cũng có những trao đổi thực tế để việc triển khai được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Cũng tại buổi lễ, Ông Lê Văn Chương – Phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần công nghệ E-PAY Việt Nam cho biết: “ Các doanh nghiệp Việt Nam cần có sự liên kết chặt chẽ để cùng nhau tạo ra sức mạnh chung của cộng đồng doanh nghiệp, cùng nhau ươm mầm cho những dự án khởi nghiệp, nhằm chung tay xây dựng cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, đem lại cơ hội chấp cánh và nâng tầm cho những kế hoạch khởi nghiệp trong tương lai”

Tập thể lãnh đạo Công ty cổ phần công nghệ  E-PAY Việt Nam và đại diên lãnh đạo Công ty ToKen 121 chụp ảnh lưu niệm

 

Lễ ký kết hợp tác giữa 2 Công ty đã đánh dấu sự hợp tác giúp các bên phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình, mong muốn sẽ lan tỏa giá trị mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của công ty bằng việc phát huy thế mạnh giúp cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng.

Bảo Thương